วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

วิธีลดน้ำหนักตามสไตล์นางแบบชื่อดัง

วิธีลดน้ำหนักตามสไตล์นางแบบชื่อดัง

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าสาวซูซี่เมื่อก่อนเธอนั้นมีรูปร่างที่อวบขนาดไหนในวันนี้เราจะมาตามติดชีวิตวิธีลดน้ำหนักของเธอผู้นี้ดูค่ะ เพราะตอนนี้เธอคือผู้หญิงที่ผอมสวยอย่างที่ใครๆเห็นก็จะต้องอิจฉาเธอจนตาร้อนเลยล่ะ


วิธีลดน้ำหนักของสาวซูซี่นั้นนางบอกกับเราว่านางไปเข้าโรงยิมมาอาทิตย์ละ 6 วันโอ้วแม่เจ้า… เหมือนเราไปทำงานเลยนะนี่เพื่อนๆได้ยินอย่างนี้แล้วอย่าพึ่งถอดใจนะค่ะ ชีวิตเรา…เราก็จะต้องสู้ต่อไปค่ะ เข้าทำนองที่ว่าอยากได้หุ่นสวยเราก็จะต้องเสียสละอะไรบ้างเผื่อให้ได้มาซึ่งอย่างที่เราต้องการ


ยกตัวอย่างเช่น เมื่อเรารู้ตัวเองว่าเราอ้วนเป็นอย่างมาก และเราจะทำตามวิธีลดน้ำหนักของดาราสาวคนนี้…ซูซี่…. สิ่งหนึ่งที่เราต้องมีก่อนการเดินตามนั่นก็คือจิตใจที่เข็มแข็งในการออกกำลังกาย เมื่อเรามีจิตใจที่เข็มแข็งแล้ว ต่อไปเราก็มามองหาสถานที่ที่เราไปออกกำลังกายที่ใกล้บ้านเรามากที่สุด


เพราะเราจะสะดวกต่อการเดินทางมากขึ้น ให้เรามองเอาไว้หลายๆสถานที่เพื่อที่เราจะได้เห็นข้อเปรียบเทียบกันว่าสถานที่ไหนมีบริการอะไรบ้างและเราจะต้องเสียอะไรบ้างในการเข้าใช้บริการ เมื่อเราเลือกสถานที่ได้แล้วเราก็หาเวลาว่างในทุกๆวันให้ได้เพื่อไปออกกำลังกาย


เมื่อเพื่อนๆออกกำลังได้เป็นกิจวัตรประจำวันแล้ว เราก็มาดูผลลัพธ์กันค่ะ แต่เพื่อนๆที่มีงบประมาณที่จำกัดไม่อยากไปใช้สถานที่ที่ต้องมีค่าใช้จ่าย เราก็สามารถทำได้เช่นเดียวนั่นก็คือเราจะหาสวนสาธารณะที่ใกล้บ้านที่สุดในสาธารณะสมัยนี้ในทุกๆที่จะมีเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งเอาไว้ให้เราเราจะต้องเลือกเองว่าเราจะออกกำลังกายกับเครื่องออกกำลังชนิดไหน


ข้อแตกต่างระหว่างสถานบริการที่มีค่าใช้จ่ายและไม่มีค่าใช้จ่ายนั้นสิ่งที่เราเห็นได้อย่างชัดเจนนั่นก็คือโค้ชที่จะมาช่วยเราในการออกกำลังกาย(คนที่สามารถช่วยเราในการออกกำลังกายได้เมื่อเราเลือกใช้บริการในสถานที่ออกกำลังกายที่มีค่าใช้จ่าย) และครั้งต่อไปเราจะมีวิธีลดน้ำหนักวิธีไหนต้องติดตามนะค่ะ



credits: Dietza.com วิธีลดความอ้วนสำหรับผู้หญิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น