วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สูตรลดน้ำหนักด้วยน้ำเต้าหู้

สูตรลดน้ำหนักด้วยน้ำเต้าหู้

เรื่องของการลดน้ำหนักนี้เราไม่จำเป็นต้องทำตามใครแต่เราจะต้องมีสูตรลดน้ำหนักเป็นของเราเอง เพราะน้ำหนักของคนเรานั้นสามารถขึ้นได้ตลอดเวลาและวันนี้เราก็มีวิธีลดน้ำหนักมาฝากเพื่อนๆกันนะค่ะ


วิธีลดน้ำหนักที่เราจะนำมาเสนอเพื่อนๆในวันนี้เราจะให้เพื่อนลดน้ำหนักโดยการรับประทานแต่เต้าหู้ค่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่าการรับประทานแต่เต้าหู้เพื่อการลดน้ำหนักนั้นจะเป็นอย่างไร


ในตอนเช้าให้เพื่อนๆตื่นแต่เช้าเพื่อที่เราจะออกไปตลาดกัน เราจะไปซื้อน้ำเต้าหู้ น้ำเต้าหู้ที่เราซื้อนี้เราจะเลือกร้านที่ขายน้ำเต้าหู้แบบมีเนื้อเต้าหู้ด้วยเพราะเราสามารถมั่นใจได้ว่าร้านนั้นทำน้ำเต้าหู้ได้อย่างเข้มข้น ในขณะที่เราซื้อเราก็จะบอกคนขายเขาด้วยว่าเราต้องการหน้าเต้าหู้ (หน้าเต้าหู้ คือ ลักษณะเป็นแผ่นสีขาวที่ลอยเหนือน้ำเต้าหู้ที่อยู่ในหม้อร้อน) ให้เราซื้อมารับประทานโดยที่ไม่ต้องใส่เครื่องหรือน้ำตาลเพิ่มเติม (ในกรณีที่หาซื้อไม่ได้เรามีวิธีลดน้ำหนักวิธีอื่นมานำเสนอในบทความถัดไปค่ะ) จำนวน 2 ถุง


สูตรลดน้ำหนักด้วยน้ำเต้าหู้

น้ำเต้าหู้มีแคลอรี่ต่ำ และคุณค่าทางโภชนาการสูงมาก


เพราะเราจะรับประทานในช่วงเช้าและช่วงเย็นเป็นการรับประทานแทนอาหารเช้า และอาหารเย็นค่ะ ในส่วนของอาหารกลางวันนั้นให้เพื่อนๆเลือกรับประทานอาหารเป็นพวกเส้น ยกตัวอย่างเช่น ก๋วยเตี๋ยว ผัดไท วุ้นเส้น แบบนี้เป็นต้น


ในช่วงบ่ายนั้นเพื่อนๆคนไหนมีตู้อบตัวเราก็สามารถที่จะเข้าไปอบตัวอยู่ในนั้นได้ในทุกๆวัน ให้เพื่อนๆรับประทานแบบนี้เพียง 1 อาทิตย์ เพื่อนๆก็จะเห็นความแตกต่างของตัวเองว่ารูปร่างของเราลดลงไปได้เท่าไร ส่วนเพื่อนๆคนไหนที่อยากจะไปออกกำลังกายเพื่อเป็นส่วนเสริมในการลดน้ำหนักอีกทางหนึ่งก็ไม่ว่ากันนะค่ะ มันก็สามารถทำให้ลดน้ำหนักได้เร็วยิ่งขึ้นค่ะ


ขนมปังโฮลวีท

ขนมปังโฮลวีท รับประทานคู่กับน้ำเต้าหู้ในตอนเช้าก็เป็นเมนูอาหารเช้าที่ไม่เลวเช่นกัน


วิธีลดน้ำหนักด้วยการดื่มน้ำเต้าหู้เป็นประจำทุกวันประกอบกับการอบตัวแบบนี้ใครที่ชอบวิธีการลดน้ำหนักวิธีการนี้ก็สามารถนำเอาไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้นะค่ะ และครั้งหน้าเราจะมีวิธีไหนที่จะทำให้เพื่อนๆมีรูปร่างสมส่วนได้อีกต้องติดตามค่ะ



credits: Dietza.com รวมวิธีลดความอ้วน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น