วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

การลดน้ำหนักโดยการดีทอกซ์

การลดน้ำหนักโดยการดีทอกซ์

เมื่อเราอ้วนสิ่งแรกที่เราจะต้องเจอนั่นก็คือสายตาอันเหยียดหยามจากบุคคลรอบข้าง และอื่นๆอีกมากมาย แต่อย่าไปสนใจค่ะ เพราะสิ่งเหล่านี้ถ้าเราไปคิดมากมันจะสามารถทำลายชีวิตของเราทั้งชีวิตได้เลยนะค่ะ เรามาลดน้ำหนักด้วยวิธีลดน้ำหนักที่เราจะมาบอกเพื่อนๆในวันนี้กันดีกว่าค่ะ


วิธีลดน้ำหนักในวันนี้เราจะให้เพื่อนๆทำการดีทอกซ์ร่างกายด้วยการดื่มน้ำสีเขียวที่เรามักจะรู้จักกันในนามว่า “คลอโลฟิลล์” ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับคลอโลฟิลล์กันก่อนดีกว่าค่ะ เจ้าคลอโลฟิลล์ตัวนี้คือสารที่มีอยู่ในพืชสีเขียวที่มีหน้าที่สังเคราะห์แสงเป็นอาหารของพืช


การทำงานของคลอโรฟิลด์

การทำงานของคลอโรฟิลด์ในพืช


แต่ในปัจจุบันนั้นเราสามารถที่จะสกัดสารนี้เอามาทำประโยชน์ให้กับมนุษย์ได้มากขึ้นซึ่งประโยชน์ที่เราจะได้รับจากสารคลอโลฟิลล์นี้คือเอาไว้สำหรับล้างสารพิษที่เราเจอกทุกวันไม่ว่าจะเป็นพิษจากสภาพอากาศ พิษจากเราเสพสิ่งที่ไม่ดีเข้าสู่ร่างกาย และพิษจากอาหารที่เรารับประทานเข้าไป


ทำไมคลอโลฟิลล์นี้จึงสามารถล้างพิษในร่างกายของเราได้เพราะว่ามันอุดมไปด้วย กรดอะมิโน 8 ชนิด(มีหน้าที่สร้างเซล์ลใหม่) วิตามิน(บำรุงเลือด สายตา และสามารถชลอความแก่ได้) แร่ธาตุ-เกลือแร่(สร้างพลังงาน และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ) และเอนไซม์ 8 ชนิด (ช่วยย่อยอาหาร ดูดซึมสารอาหารในส่วนต่างๆของร่างกาย) เมื่อเราทำความรู้จักคลอโลฟิลล์นี้ไปคราวๆแล้วเห็นหรือค่ะว่ามันสามารถที่จะช่วยเราลดน้ำหนักตรงไหนได้บ้าง


เครื่่องดื่มคลอโรฟิลด์

เครื่่องดื่มที่อุดมไปด้วยคลอโรฟิลด์ ก็ช่วยบำรุงร่างกายได้เช่นกัน


การที่เราอ้วนนั้นส่วนหนึ่งเป็นเพราะในร่างกายของเรามีของเสียที่อยู่ในร่างกายของเราเป็นจำนวนมากเพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องนำพาของเสียที่สะสมอยู่ในร่างกายของเรานั้นทิ้งไปและคลอโลฟิลล์นี้แหละที่จะเป็นตัวช่วยให้เราทำการนี้ได้สำเร็จ


การลดน้ำหนักในวันนี้เราชี้ให้เพื่อนๆมองถึงสาเหตุว่าทำไมเราจึงอ้วนเพราะอะไรและเราสามารถแก้ไขเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วได้อย่างไร และครั้งหน้าเราจะมีวิธีลดความอ้วนวิธีไหนต้องติดตามนะคะ



credits: Dietza.com วิธีลดความอ้วนสำหรับผู้หญิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น