วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Fit closely มันดีจริงเหรอ

Fit closely มันดีจริงเหรอ

ในวันนี้เราได้นำข้อมูลของสาวๆที่ใช้วิธีลดน้ำหนักโดยการพึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า Fit closely มาให้เพื่อนๆได้นำข้อมูลเหล่านี้ไปศึกษากันเพื่อเป็นแนวทางในการลดน้ำหนักต่อไป


วิธีลดน้ำหนักโดยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า Fit closely นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากโรงพยาบาลเขตปทุมธานีเป็นผลิตภัณฑ์ที่ประกอบไปด้วย พริกไทย กระเทียม พริก ดีปรี บอระเพ็ด เป็นส่วนประกอบหลักของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ซึ่งมีความเชื่อกันว่าเจ้าสิ่งนี้จะช่วยเราในเรื่องของการลดคลอเรสตอรอล ละลายไขมันในเส้นเลือด และยังช่วยขับไขมันที่ละลายเสร็จเรียบร้อยแล้วออกมาจากร่างกายของเราด้วย


วิธีการทำงานของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เมื่อมันเข้าสู่ร่างกายของเราเจ้า Fit closely จะเข้าไปทำให้น้ำกับไขมันที่มีอยู่ในร่างกายของเรารวมตัวกันเป็นก้อน เมื่อไขมันที่กระจายอยู่ตามร่างกายของเรารวมกันเป็นก้อนเรียบร้อยแล้วมันก็จะดันไขมันที่รวมกันเป็นก้อน


นอกจากนี้ยังมีตัวที่เราจะต้องทานตอนกลางวันด้วยเพื่อให้เราการทำงานของ Fit closely สำหรับตัวที่ต้องรับประทานตอนกลางวันมันจะเข้าไปช่วยให้ร่างกายของเราดูดซึมสารอาหารที่เรารับประทานเข้าไปสู่ร่างกายเพียง 30 % เท่านั้น


การที่ทำให้ร่างกายของเราสามารถดูดซึมสารอาหารได้น้อยเพราะว่าร่างกายจะไปเผาพลาญไขมันตามส่วนต่างๆของร่างกายมาเป็นพลังงานแทนเท่ากับว่ามันเป็นตัวที่สามารถดึงพลังงานในส่วนต่างๆมาใช้เป็นพลังงานได้นอกจากนี้ยังมีข้อมูลที่เผยแพร่มาอีกว่า คนอ้วนที่มีน้ำหนักส่วนเกินทั้งหลายที่มีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ โรคความดัน โรคเบาหวาน ก็สามารถที่จะรับประทาน Fit closely ได้อย่างไม่มีปัญหา


นอกจากว่าผู้ที่แพ้ พริกไทย กระเทียม พริก ดีปรี บอระเพ็ด ห้ามรับประทาน Fit closely เป็นเด็ดขาดและเมื่อเพื่อนๆพอในใจน้ำหนักของตนแล้วสามารถที่จะหยุดรับประทานได้โดยการันตีว่าไม่มีการโยโย่อย่างแน่นอน


วิธีลดน้ำหนักด้วยการใช้ Fit closely นี้นอกจากเราจะสามารถกระชับสัดส่วนของร่างกายให้เป็นเหมือนสาวปรกติแล้วมันยังไม่มีผลข้างเคียงใดๆด้วย และครั้งหน้าเราจะมีวิธีลดน้ำหนักวิธีใดมาบอกเพื่อนๆอีกต้องติดตามนะคะ



credits: Dietza.com วิธีลดความอ้วนสำหรับผู้หญิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น