วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

มาลดน้ำหนักแบบกล้วยๆกันเถอะ

มาลดน้ำหนักแบบกล้วยๆกันเถอะ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้เราจะมานำเสนอวิธีลดน้ำหนักแบบกล้วยๆกันนะค่ะ รับรองว่าวิธีลดน้ำหนักแบบนี้เป็นใครก็สามารถทำได้ค่ะ ถ้างั้นเราไปชมพร้อมกันเลยค่ะว่าวิธีนี้จะกล้วยแค่ไหนกัน


สาวๆหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าผลไม้ที่เราเรียกกันว่า “กล้วย” นั้นสามารถช่วยเราลดน้ำหนักได้ และเป็นวิธีลดน้ำหนักที่ได้ผลลัพธ์เร็วเสียด้วย การรับประทานกล้วยในการลดน้ำหนักนั้นเราจะรับประทานในช่วงเช้าและในช่วงเย็น


มาลดน้ำหนักแบบกล้วยๆกันเถอะ-01

กล้วยสามารถทำอาหารได้ทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน


ส่วนในช่วงกลางวันนั้นเราจะรับประทานอาหารปรกติที่สาวๆชอบไม่ว่าจะเป็น ข้าวไข่เจียว หรือจะเป็นกะเพราะโบราณไข่ดาวไม่สุกแบบนี้ก็ได้แต่ถ้าจะให้ดีในมื้ออาหารกลางวันนั้นเราควรจะรับประทานอาหารที่ไร้ไขมันที่เราสามารถหาทานได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำปูปลาร้า หรือจะเป็นก๋วยเตี๋ยวน้ำสัก 1 ชามก็ไม่ว่ากันค่ะ


แต่ในเมื่อเราคิดจะลดน้ำหนักแล้วละก็สิ่งสำคัญนั้นก็คือจิตใจของเราค่ะ จิตใจของเราจะต้องมีความมุ่งมั่นและมีความเข้มแข็งต่อภารกิจที่เราจะทำด้วย การที่เราเลือกรับประทานกล้วยนั้นแม้ว่าเราจะอิ่มท้องและได้สารอาหารที่ประโยชน์เพียงพอต่อความต้องการของเรา


กล้วยน้ำว้า

กล้วยน้ำว้าของบ้านเราก็มีประโยชน์มากเช่นกัน


เราก็อย่าคิดเพียงว่า วันนี้ฉันทำการลดน้ำหนักแล้วอีก 3 วันฉันสามารถจัดหนักได้…..จัดงานปาร์ตี้ที่บ้านเราเลยดีกว่าถ้าเพื่อนๆคิดแบบนั้นอย่าได้หวังว่าชาตินี้เพื่อนๆจะผอมเลยค่ะไม่มีทาง เพราะคนที่อ้วนอยู่แล้วนั้นการที่เราจะเป็นคนผอมได้ก็จะต้องยอมแลกในบางสิ่งที่เรามีความสุขไปเราถึงจะได้มาซึ่งความสำเร็จ


ยกตัวอย่างเช่น เพื่อนๆจะต้องยอมหลีกเลี่ยงอาหารที่เพื่อนๆชอบที่มีไขมันสูงเหล่านี้เพื่อนๆต้องหักห้ามใจเสียบ้างเมื่อเพื่อนๆยอมหลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันสูงซักระยะผลลัพธ์ที่เรารอคอยก็จะเกิดผลที่ดีนั้นก็คือเราจะมีรูปร่างหน้าตาที่สวยขึ้นนั้นเอง


วิธีลดน้ำหนักโดยการรับประทานกล้วยเป็นอาหารเช้ากับอาหารเย็นนั้นเป็นวิธีที่ช่วยให้เพื่อนๆลดน้ำหนักแบบไม่เครียด และครั้งหน้าเราจะมีวิธีใดมาให้เพื่อนๆได้ทำตามกันอีกต้องติดตามชมนะค่ะ



credits: Dietza.com รวมวิธีลดความอ้วน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น