วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

การลดหน้าท้องด้วยท่า AB CURL WITH SINGLE LEG DROP

เราได้แนะนำวิธีลดหน้าท้องวิธีง่ายๆมาหลายวิธีแล้ว ในวันนี้เราจะมาสอนเพื่อนๆเล่นท่ายากในการลดหน้าท้องซักหน่อย…


อย่าพึ่งคิดไกลออกไปนะค่ะว่าจะเป็นเรื่องอื่นที่ไม่ใช่การออกกำลังกาย เป็นการออกกำลังกายเช่นเดิมที่สามารถช่วยเพื่อนๆลดหน้าท้องนั่นแหละ แต่วันนี้อาจจะเป็นท่าที่ทำลำบากซักเล็กน้อย และท่านี้จะเป็นอย่างไรนั้นเราไปติดตามกันได้เลย


วิธีลดหน้าท้องในวันนี้จะเป็นท่าออกกำลังกายที่มีชื่อว่า AB CURL WITH SINGLE LEG DROP ท่าออกกำลังกายท่านี้สามารถที่จะทำให้เพื่อนๆมีหน้าท้องที่กระชับแบนราบเหมือนไม้กระดานโต้คลื่นแต่ยังมีความนุ่มนวลเย้ายวนใจจนเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆหลายคนเลย


การลดหน้าท้องด้วยท่า AB CURL WITH SINGLE LEG DROP

กล้ามเนื้อส่วนหน้าท้อง ก็เป็นส่วนที่สำคัญส่วนหนึ่งเลยทีเดียวเลย..


แต่ท่าการออกกำลังกายในครั้งนี้ออกจะยากซักเล็กน้อยแรกเราอาจจะฝึกทำประมาณ 3-5 ครั้งก่อนก็ได้เมื่อเรามีความอดทนเพิ่มมากขึ้นให้เราค่อยๆทำเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนไปถึงเลเวลที่ 12 หรือทำให้ครบ 12 ครั้งนั้นเองจะถือว่าการออกกำลังกายในครั้งนั้นเสร็จสมบูรณ์แล้ว เมื่อเพื่อนๆพร้อมแล้วเรามาออกกำลังกายกันดีกว่าค่ะ


ก่อนอื่นเราจะให้คุณนอนหงายราบไปกับพื้น โดยที่เรานั้นงอเข่าขึ้น หลังจากนั้นให้ค่อยๆ ยกสองขาขึ้นพร้อมๆกันจนเข่าอยู่เหนือสะโพกและทำการตั้งฉากกับพื้น เมื่อเราได้ท่าขาแล้ว เราจะไปดูกันที่แขนของเราทั้งสองข้างของเราบ้าง ให้เรานำมือทั้งสองข้างของเรานั้นรองศีรษะเอาไว้เพื่อนๆอาจจะผสานมือทั้งสองเกาะกันไว้เพื่อกันไม่ให้มือหลุดออกจากกันก็ได้


หลังจากนั้นให้ทำการเกร็งหน้าท้องแล้วค่อยๆ ยกศีรษะขึ้นจากพื้นให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยเท้ายังงออยู่ในท่าเดิมห้ามผิดไปจากตำแหน่งเดิมที่เราวางเอาไว้ หลังจากนั้น ค่อยๆ ลดขาขวาต่ำลงจนราบกับพื้น แล้วปล่อยขาซ้ายตามลงมา


วิธีลดหน้าท้องแบบ AB CURL WITH SINGLE LEG DROP นี้เพื่อนๆต้องฝึกทำบ่อยจนครบ 12 ครั้งนะค่ะ ครั้งหน้าเราจะมีวิธีใดมาฝากเพื่อนต้องติดตามชมค่ะ



การลดหน้าท้องด้วยท่า AB CURL WITH SINGLE LEG DROP

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น