วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

วิธีลดต้นขาโดยการฝังเข็ม

การฝังเข็มก็เป็นวิธีลด ต้นขาอีกวิธีหนึ่งที่สาวๆสมัยใหม่ในปัจจุบันนิยมใช้ในการลดต้นขาให้ขาของตน นั้นดูเรียวเจิดจรัสกว่าเพื่อนๆ ในก๊วน เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าการลดต้นขาโดยวิธีฝังเข็มนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง…


ในปัจจุบันนี้เรามีวิธีที่จะจัดการกับการลดไขมัน และกำจัดไขมันได้ในหลากหลายรูปแบบ การฝังเข็มก็เป็นวิธีลดต้นขาอีกวิธีหนึ่งที่สาวๆสมัยใหม่ในปัจจุบันนิยมใช้ในการลดต้นขาให้ขาของตนนั้นดูเรียวเจิดจรัสกว่าเพื่อนๆ ในก๊วน เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าการลดต้นขาโดยวิธีฝังเข็มนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ


วิธีลดต้นขาโดยวิธีการฝังเข็มนั้นจะมีลักษณะที่ว่าเอาเข็มฝังลงไปในร่างกายของเรา ซึ่งผู้ที่จะทำการฝังเข็มลงบนร่างกายของเรานั้นจะต้องเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญในเรื่องของการฝังเข็มลงบนร่างกายของมนุษย์ เพราะไม่เช่นนั้นแล้วอาจจะเกิดอันตรายกับผู้ที่เข้ามารับการรักษาก็เป็นได้



การที่เขาฝังเข็มเข้าไปในร่างกายของเรานั้นเป็นการเข้าไปกระตุ้นต่อมเส้นประสาท ณ จุดต่างๆของร่างกายซึ่งตรงนี้เราจะนำเข็มไปกระตุ้นตรงบริเวณต้นขาของผู้ที่เข้ามาทำการรักษา ผู้ที่เข้ามาฝังเข็มนั้นจะมีอาการจักจี้เล็กน้อย และเราจะทำการฝังเข็มประมาณ 3 – 4 ทีในแต่ละครั้งจะปล่อยทิ้งเอาไว้ประมาณ 15 นาที


แล้วนำเข็มนั้นมาปั่นใหม่ แล้วทำเหมือนเดิมเมื่อครบ 3 – 4 ที แล้วเราจึงกลับบ้านได้ หลายคนอาจจะเข้าใจผิดคิดไปว่าการฝังเข็มเพื่อลดความอ้วน ที่ต้นขานั้นเราจะต้องมีอาการเหมือนตอนเราจะโดนคุณหมอฉีดยาแต่มันไม่ได้ทำให้คุณเจ็บขนาดนั้น เป็นเพียงอาการที่เราจักจี้เล็กน้อยเท่านั้นเองแต่ที่ไม่เป็นที่แพร่หลายในเมืองไทย ก็อาจจะเป็นเพราะว่าเมืองไทยนั้นมีคนมักง่ายอยู่ทุกที่ทุกทางในเรื่องของเข็มก็เหมือนกัน


เพื่อนๆอาจจะเห็นออกข่าวอยู่บ่อยๆว่า มีบางสถานบริการที่ใช้เข็มร่วมกัน ซึ่งในกรณีนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ดีแน่ๆศาสตร์การฝั่งเข็มนี้จะเป็นศาสตร์ของคนจีนโบราณซึ่งถ้าเพื่อนๆเลือกไปทำก็ควรจะหาสถานที่ๆไว้ใจได้ซักเล็กน้อย


การฝังเข็มเพื่อลดความอ้วนของต้นขานั้นเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของวิธีลดต้นขาที่ดี และครั้งหน้าเราจะมีบทความดีๆอะไรมาฝากเพื่อนๆอีกต้องติดตามกันต่อไปนะค่ะ



วิธีลดต้นขาโดยการฝังเข็ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น