วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ลดต้นแขนโดยใช้ตัวช่วย

ต้นแขนใหญ่เป็นปัญหาสำคัญอันใหญ่หลวงของสาวๆอย่างเรามากเพราะนอกจากเราจะใส่เสื้อผ้าอะไรก็ไม่สวยแล้วยังจะทำให้เราใส่เสื้อผ้าบางตัวที่เราชอบไม่ได้อีกเพราะคับช่วงแขนแต่จะทำอย่างไรดี…


ปัญหานี้จะหมดไปเพราะในวันนี้เรามีวิธีลดต้นแขนมาช่วยให้เพื่อนๆมีแขนที่เล็กและเรียวมากขึ้น จะช้าอยู่ทำไมค่ะมาเรียนรู้เพื่อนำไปทำให้ต้นแขนของเพื่อนๆมีขนาดที่ลดลงกันดีกว่า ไปดูกันเลยค่ะ


เมื่อสาวๆมีต้นแขนที่ใหญ่มากจนใส่เสื้อแขนเล็กไม่ได้แล้วบางคนเลือกที่จะออกกำลังกายให้แขนเล็กลงแต่บางคนก็ไม่ รู้เหมือนกันว่าออกกำลังกายวิธีนี้ถูกต้องหรือเปล่าใช่ วิธีที่สามารถช่วยให้ต้นแขนเราเล็กลงหรือเปล่า


ในวันนี้เราจะใช้วิธีลดต้นแขนแบบมีตัวช่วยเพราะถ้าให้เราเพิ่งแต่การออกกำลังกายนั้นเราก็คงจะหมดกำลังใจเสียก่อนถ้าอย่างนั้นแล้วลองมาดูตัวช่วยสบาย ๆ ลองเลือกใช้แล้วทำควบคู่ไปกับการออกกำลังกายไปแบบนี้จะโอเคกว่ากันเยอะเลยค่ะ


วิธีแรกเราจะใช้ ปลอกใส่กระชับต้นแขนที่สามารถนวดต้นแขนของเราได้ด้วยเพื่อความผ่อนคลายของเราในปัจจุบันนั้นปลอกใส่กระชับต้นแขนก็มีจำหน่ายอย่างหลากหลายจะมีทั้งแบบเนื้อผ้าทอด้วยเส้นใยพิเศษหรือเป็นแบบพลาสติกราคาของอุปกรณ์ชิ้นนี้จะมีตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน วิธีการก็ง่ายและสะดวกมาก ๆ แค่ใส่ติดแขนไว้ เรียกว่าได้ว่าเราสามารถฟิตต้นแขนของเราได้ทุกเวลาตั้งแต่อยู่บ้าน หรือจะใส่ออกไปทำงานหรือจะใส่ตอนนอนเพื่อนๆก็สามารถทำได้ค่ะ อย่างต่อมาที่จะเป็นตัวช่วยให้กับเรานั่นก็คือครีมสลายไขมันครีมแบบนี้จะมีทั้งชนิดร้อนและชนิดเย็นครีมเหล่านี้จะเข้าไปช่วยทำหน้าที่สลายไขมัน ขับของเสียออกมาทำให้ผิวบริเวณนั้นจะดูกระชับและเล็กลงได้


วิธีลดต้นแขนนั้นนอกจากการออกกำลังกายจะช่วยให้เราสามารถมีแขนที่เรียวและเล็กลงได้ตัวช่วยที่มนุษย์คิดค้นออกมาไปว่าจะเป็นอุปกรณ์สลายไขมันต้นแขนก็ดีหรือจะเป็นครีมก็ดีก็สามารถที่จะช่วยให้เพื่อนๆมีแขนที่เรียวกระชับขึ้นได้ และครั้งหน้าเราจะมีวิธีลดต้นแขนอะไรมานำเสนออีกอย่าลืมติดตามชมกันนะค่ะ



ลดต้นแขนโดยใช้ตัวช่วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น