วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เรามาลดสะโพกกันเถอะ

สวัสดีค่ะสาวๆที่น่ารักทุกคนในวันนี้เราจะมาออกกำลังท่ากายบริหารเพื่อลดสะโพกอันใหญ่บึ้มของเรากันนะค่ะ และวิธีลดสะโพกที่ว่านี้จะเป็นอย่างไรเรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ…


ก่อนที่สาววัยทีนอย่างเราจะทำการออกกำลังกายเพื่อลดสะโพกอันอวบอั๋นของเรานั้นเราจะต้องทำการเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เข้ากับการออกกำลังกายด้วยโดยให้สาวๆหาเสื้อผ้าที่สวมใส่อย่างสบายๆไม่รัดตึงจนเกินไปเพราะการออกกำลังกายนั้นอาจจะทำให้เสื้อผ้าขาดได้ไม่สะดวกในการออกกำลังกายค่ะ


เมื่อสาวๆเปลี่ยนเสื้อผ้าที่สะดวกต่อการออกกำลังแล้วหลังจากนั้นให้เพื่อนทำการอุ่นเครื่องร่างกายโดยการวิ่ง อาจจะไปวิ่งนอกบ้าน วิ่งตามสวนสาธารณะ หรืออาจจะเป็นการวิ่งในโรงยิมก็ตามประมาณซักครึ่งชั่วโมง


แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่เป็นกังวลเรื่องเวลาละก็ให้เพื่อนๆสังเกตุเอาอย่างงี้ก็ได้ถ้าเราวิ่งจนเหงื่อออกซิบๆแล้วนั่นก็ถือว่าเป็นการอุ่นเครื่องแล้วล่ะค่ะเมื่อเพื่อนๆอุ่นเครื่องร่างกายได้ที่กันแล้วเราจะมาออกกำลังกายวิธีลดสะโพกกันเลยค่ะ


เริ่มแรกให้เพื่อนๆนั่นย่อเข่าให้คล้ายท่าคลาน กางเข่าออกพอประมาณหลังจากนั้นให้เพื่อนๆยกตัวขึ้นค้างไว้ 3 นาที แล้วกลับสู่ท่าเดิมตามปรกติ หลังจากนั้นให้เพื่อนๆ นั่งพับเพียบ เอาแขนข้างหนึ่งตั้งฉากเอาไว้กับลำตัวและแขนอีกข้างหนึ่งก็ให้เอาเท้าพื้นไว้จากนั้นให้เพื่อนๆยกตัวขึ้นค้างเอาไว้ 3 นาทีแล้วกลับมาสู่ท่าปรกติ


ต่อมาให้เพื่อนๆ นอนหงายและทำการตั้งเข่าขึ้น พร้อมยกศรีษะขึ้นเกร็งหน้าท้องเอาไว้ยืดขาออกเตะสลับขึ้นลง ประมาณ 30 ครั้งกลับสู่ท่าเดิมเพียงเท่านี้เองค่ะสำหรับการออกกำลังกายวิธีลดสะโพก


เป็นอย่างไรบ้างค่ะสำหรับการออกกำลังกายแบบวิธีลดสะโพกให้เพื่อนๆที่ทราบวิธีการออกกำลังกายไปแล้วนั่นทำแบบนี้เป็นประจำทุกวันนะค่ะ เพื่อนๆสามารถทำในช่วงเช้า หรือถ้าลืมทำก็สามารถทำได้ในช่วงเย็นหรืออาจจะทำก่อนเข้านอนก็ได้ค่ะรับรองว่าหุ่นเป๊ะกระชับได้รูปขึ้นแน่นอนจ้า



เรามาลดสะโพกกันเถอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น