วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ลดหน้าท้องด้วยลูกบอลฟิตเนส

สาวๆที่มีเรื่องกังวลในใจในเรื่องของหน้าท้องที่ใหญ่มาก และถ้าปล่อยให้มันใหญ่ต่อไปมันจะเป็นเรื่องที่ไม่ดีแน่ๆ…


ในวันนี้เราจึงมีวิธีที่จะทำให้ปัญหาใหญ่ของสาวเป็นเรื่องเล็กได้ทันทีเพราะเราจะเอาวิธีลดหน้าท้องมาฝากสาวๆกันค่ะ


เรื่องของการลดหน้าท้องนั้นถ้าเรารู้วิธีลดหน้าท้องอย่างถูกวิธีมันก็เป็นเรื่องง่ายที่เราจะลดหน้าท้องได้อย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลได้ชัดเจนเหมือนในวันนี้เรามีวิธีลดหน้าท้องอย่างถูกวิธีมาบอกเพื่อนให้ทราบกันค่ะ


ก่อนอื่นเลยเพื่อนๆสามารถที่จะใช้ลูกบอกพลาสติกขนาดใหญ่ที่เราจะเห็นอยู่ในโรงยิมนั่นแหละค่ะเราจะเรียกมันว่า ฟิตเนสบอล เราจะใช้สิ่งนี้เป็นตัวช่วยในการลดหน้าท้อง การที่เรานั่งบนลูกบอลฟิตเนสลูกโต ๆนั่น แม้ว่าจะลำบากเอาการกว่าที่เราจะทรงตัวบนลูกบอลได้


เพื่อนๆทราบไหมล่ะค่ะว่าความลำบากในการที่เราจะทรงตัวนี้แหละที่จะช่วยให้เราเกร็งกล้ามเนื้อบริเวณท้องไปโดยอัตโนมัติ ทำให้เราออกกำลังกายโดยที่เราไม่รู้ตัว และเมื่อเราไม่รู้ตัวว่าเราออกกำลังกายอยู่มันจะสามารถทำให้เราออกกำลังกายได้นานขึ้นเพราะเรามัวแต่จะเอาชนะมันอยู่นั่นเอง


เพราะฉะนั้น เวลาที่คุณสาว ๆ นั่งดูทีวี หรือเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ หรือกำลังดูหนังเรื่องโปรดอยู่ก็ลองเปลี่ยนเก้าอี้มาเป็นลูกบอลฟิตเนสดูดีกว่า รับรองว่าหน้าท้องหายไปแน่นอน และเราก็มีทริกการเล่นบอลนี้ด้วยถ้าเพื่อนๆเห็นผลได้เร็วมากขึ้นให้เพื่อนๆ ลองหลับตาด้วยขณะทรงตัวบนลูกบอล เพราะจะทำให้กล้ามเนื้อทำงานหนักขึ้นในการรักษาความสมดุลนั่นเอง


เพื่อนๆเห็นไหมค่ะว่าเพียงแค่เราเล่นลูกบอลฟิตเนสไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือที่โรงยิมก็สามารถทำให้หน้าท้องของเพื่อนๆหายไปได้ ส่วนเกินที่เคยออกมาร่าเริงอยู่ที่เคยเป็นตัวการทำให้เราใส่เสื้อผ้าไม่สวยก็จะหายไป และครั้งหน้าเราจะมีวิธีลดหน้าท้องวิธีไหนมานำเสนออีกอย่าลืมติดตามชมกันจร้า



ลดหน้าท้องด้วยลูกบอลฟิตเนส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น