วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

คุณเองก็มีสะโพกที่สวยได้

ผู้หญิงเราทุกคนต้องการที่จะมีเรือนร่างที่สวยงามสมส่วนตั้งแต่หัวจรดนิ้วเท้าด้วยกันทั้งนั้น และนั่นก็เป็นความปรารถนาที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝันรวมถึงผู้เขียนก็ด้วยเหมือนกัน…


ถึงแม้ว่าตอนนี้จะสวยแบบธรรมชาติก็ตามและในโลกแห่งความเป็นจริงคงไม่มีผู้หญิงคนไหนที่จะเกิดมาสวยแบบครบ 100% แบบนั้นได้หรอก แต่เพื่อนๆเชื่อไหมค่ะว่าเราสามารถที่จะมีสะโพกงามๆเอาไว้อวดเพื่อนหรือชายในดวงใจได้ด้วยวิธีลดสะโพกจะเป็นอย่างไรนั้นเราตามไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ


วิธีลดสะโพกให้ได้ดั่งใจเรานั่นสิ่งแรกที่เราจะต้องปฎิบัติเป็นกิจวัตรประจำวันนั่นก็คือการออกกำลังกายเฉพาะส่วน ที่เราสามารถหาข้อมูลจากแหล่งให้ความรู้ต่างๆ อาทิเช่น ตามเว็บไซต์ และหนังสือต่างๆที่บอกเกี่ยวกับการออกกำลังกายแต่เพื่อนๆไม่ต้องไปไหนไกลหรอกค่ะ เพราะเราจะนำข้อมูลที่เป็นประโยชน์เหล่านั้นมาให้เพื่อนๆชิมรางลองหัดทำกันแน่นอนค่ะ


คุณเองก็มีสะโพกที่สวยได้

เห็นสะโพกของ Janifer Lopez แล้วก็อยากหุ่นดีมั่งเนอะ


อย่างที่สองที่เราจะต้องทำให้ได้นั่นก็คือการไม่รับประทานอาหารที่จุกจิกไม่ว่าจะเป็นเค้ก หรือจะเป็นขนมคุกกี้ต่างๆก็ตามยิ่งถ้าเพื่อนๆเป็นพนักงานออฟฟิตที่วันๆจะต้องทำงานอยู่ที่โต๊ะเท่านั้นไม่ได้ไปไหนล่ะก็ยิ่งตัวดีเลยล่ะค่ะเพราะการกระทำแบบนี้มีผลให้สะโพกของเราใหญ่เพิ่มขึ้นทุกวัน


นอกจากนั้นจะทำให้คนอื่นๆมองเราว่าเป็นคนตูดใหญ่ก็ได้นะค่ะ ดีหรือไม่ดีคุณก็อาจจะโดนเพื่อนๆล้อได้ว่า “เจ้กะละมังมาแล้วจร้า” เชื่อได้เลยล่ะว่าคุณจะต้องไม่พอใจแน่ๆ เพราะฉะนั้นพฤติกรรมเล็กๆน้อยๆเหล่านี้ถ้าคุณเปลี่ยนแปลงตัวเองได้คุณก็จะมีสะโพกที่กระชับมากขึ้นเลยล่ะ


พระเจ้านั้นให้เรามีรูปร่างหน้าตาแต่ละคนสวยไม่เท่ากันจะมีส่วนดีคนละอย่าง ซึ่งเราก็เลือกไม่ได้ด้วยว่าเราอยากได้อะไร


แต่เราก็สามารถที่จะทำมันได้โดยการที่เราออกกำลังกายด้วยวิธีลดสะโพกเฉพาะส่วนเพียงเท่านี้คุณก็สามารถสร้างสะโพกให้เป็นจุดเด่นได้แล้วล่ะค่ะ ครั้งหน้าเราจะมีวิธีลดสะโพกแบบไหนมาฝากเพื่อนๆบ้างอย่าลืมติดตามกันให้ได้เลยนะคะ



คุณเองก็มีสะโพกที่สวยได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น