วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ต้นแขนใหญ่จะทำอย่างไรดี...!?

ต้นแขนใหญ่เป็นสิ่งที่สาวๆอย่างเราไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้นกับร่างกายของเราเพราะนั่นมันเป็นการบ่งบอกว่าเราอ้วนแล้วนั่นเอง…


แล้วเราจะทำอย่างไรไม่ให้ต้นแขนของเราใหญ่มากไปกว่านี้และมีแนวโน้วที่จะลดลงด้วย ในวันนี้เราก็มีวิธีลดต้นแขนมาบอกเพื่อนๆด้วยถ้าพร้อมกันแล้วเรามามีต้นแขนที่เล็กเรียวไปพร้อมๆกันเลยค่ะ


วิธีลดต้นแขนวิธีแรกที่เราจะมาแนะนำสาวๆในวันนี้นั่นก็คือการเล่นฮูลาฮูบแขน โดยปกติแล้วเราจะเห็นคนอื่นเล่นที่เอวกันใช่ไหมเพราะอะไร จุดประสงค์ที่เขาใช้ฮูลาฮูบเล่นที่เอวนั้นก็เพราะว่าเขาเหล่านั้นต้องการที่จะมีเอวที่เล็กลงแลดูเซ็กซี่มากขึ้นเราก็จะใช้จุดประสงค์เดียวกันนั่นก็คือเล่นฮูลาฮูบเพื่อให้แขนของเราเล็กลง


อะอิ คะโงะ สาวสวยชาวญี่ปุ่น เจ้าของสถิติโลกด้านการเล่นฮูล่าฮูป

อะอิ คะโงะ สาวสวยชาวญี่ปุ่น เจ้าของสถิติโลกด้านการเล่นฮูล่าฮูป


เราอาจจะหาฮูลาฮูบขนาดเล็กแต่มีน้ำหนักเท่ากับฮูลาฮูบขนาดใหญ่มาเล่นที่แขนของเราเมื่อเพื่อนๆเล่นฮูลาฮูบแขนเป็นประจำจะทำให้เพื่อนๆมีแขนที่เล็กลงได้ทันตาเลยล่ะค่ะ  โดยในระหว่างนี้อาจเปิดจะเพลงสนุก ๆ ทำให้เข้าจังหวะในการเล่นฮูลาฮูบไปด้วย วิธีนี้จะช่วยเผาผลาญและกระชับท่อนแขนล่ำ ๆ ให้เรียวสมใจสาว ๆ มากยิ่งขึ้นค่ะอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้สาวๆมีแขนที่เล็กชมใจนั่นก็คือการชกลมวิธีนี้ไม่มีอะไรยุ่งยากอย่างที่คิดเพราะเพียงใช้แค่มือเปล่าเท่านั้น


เราจะเริ่มด้วยการยืนก้าวขาซ้ายหรือขาขวาไปด้านหน้าตามข้างที่ถนัดให้ยืนเหมือนนักมวยที่กำลังขึ้นชกบนเวที แล้วยกแขนกำหมัดไว้ในระดับคาง วางศอกแนบชิดกับลำตัวแล้วชกออกไปด้านหน้าหลังจากนี้ ให้เพื่อนๆสังเกตให้ดีว่าขาข้างที่ชกจะต้องเหยียดตึงและสะโพกจะบิดตามการชกเล็กน้อย ให้ชกสลับกันทั้งมือซ้ายและมือขวา ซึ่งวิธีนี้จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ท่อนแขนและยังทำให้หัวไหล่ได้รูปทรงและกระชับขึ้นมากเลยทีเดียว


สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ยังคิดวิธีลดต้นแขนให้เรียวและกระชับอยู่สามารถนำวิธีนี้ไปใช้ได้นะค่ะ และครั้งหน้าเราจะนำเสนอวิธีการใดในการลดต้นแขนอีกอย่าลืมติดตามชมกันนะคะ



ต้นแขนใหญ่จะทำอย่างไรดี...!?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น