วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ลองทำดู !! วิธีลดน้ำหนักสูตรนางเอก

สาวคนไหนก็อยากจะมีหุ่นและรูปร่างหน้าตาให้เหมือนดาราให้ละครทีวีใช่ไหมล่ะค่ะ ในวันนี้เรามีวิธีลดน้ำหนักของนางเอกสาว…


ที่ใครๆก็รู้จักนั่นก็คือน้องเบนซ์ พรชิตา ของเรานั่นเองเมื่อก่อนเธอเป็นนางเอกสวยอย่างไร ตอนนี้เธอก็สวยหุ่นเป๊ะเวอร์อย่างงั้น เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าดาราสาวคนนี้เขามีสูตรลดน้ำหนักอย่างไร ไปติดตามกันได้เลยค่ะ


โดยปกติแล้วน้องเบนซ์จะไม่ค่อยใส่ใจในเรื่องของผิวพรรณซักเท่าไรจะใส่ใจในเรื่องของการกินมากกว่า เธอว่า “อย่าตามใจปาก เพราะเดี๋ยวจะเป็นหมู” โดยส่วนใหญ่แล้วเธอจะเลือกทานแต่เมนูอาหารเพื่อสุขภาพ



แต่ถ้าเมื่อไรรู้สึกว่าตนเองอ้วนละก็มักจะต้องใช้สูตรนี้กันเลยแต่ต้องบอกเอาไว้ก่อนนะค่ะว่าสูตรนี้สามารถทำให้เพื่อนๆลดน้ำหนักไปได้ถึง 5 กิโลกรัม ใน 1 อาทิตย์ และเมื่อเพื่อนๆยังไม่พอใจกับน้ำหนักของตัวเองอยู่อยากจะลดน้ำหนักให้ได้มากกว่าเพื่อนๆสามารถทำติดต่อกัน 2 รอบ


วิธีลดน้ำหนักสูตรนี้จะทำให้เพื่อนๆจะมีนำหนักลดลงถึง 7 กิโลกรัมเชียวค่ะ แต่วิธีลดน้ำหนักสูตรนี้ก็เคล็ดลับอยู่นิดหน่อยนะค่ะคือ เพื่อนๆต้องดื่มน้ำอย่างน้อย 2 แก้วก่อนการทานอาหารทุกมื้อค่ะ พร้อมกันหรือยังค่ะ ถ้าพร้อมกันแล้วเรามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ


ในวันที่ 1 – วันที่ 7 นั้นในตอนเช้าเราจะรับประทานเพียงโยเกิร์ตสูตรที่เป็นธรรมชาติเพราะอะไรที่ให้เพื่อนๆเลือกสูตรนี้รู้ไหมค่ะ เพราะสูตรนี้ไม่มีน้ำตาลค่ะ แต่ถ้าวันไหนเพื่อนๆเบื่อโยเกิร์ตรสธรรมชาติเพื่อนๆสามารถที่จะดื่มน้ำผลไม้คั่นในกรณีนี้แนะนำเป็นน้ำส้มจะดีกว่าเพราะในน้ำส้มนั้นจะอุดมไปด้วยวิตามินซีซึ่งจะเป็นตัวช่วยให้เรามีผิวพรรณที่สดใสได้ด้วย


ส่วนในตอนกลางวันนั้นเราจะรับประทานเป็นไข่ต้ม จำนวน 2ฟอง หรืออาจจะเป็นส้มตำพร้อมไก่ย่างสัก 1 ไม้โดยไม่มีข้างเหนียวนะค่ะเพราะข้างเหนียวจะเป็นตัวทำให้เราอ้วนค่ะและอาจจะทำให้เราหลับกลางวันด้วยค่ะ


ส่วนมื้อสุดท้ายถ้าอดได้ก็ไม่จำเป็นต้องทานอะไรเพราะเราไม่ได้ใช้พลังงานอะไรแล้ว หรือถ้าหิวจริงๆแนะนำเป็นสลัดผักน้ำใสต้องเป็นน้ำใสเท่านั้นนะค่ะเพราะว่าจะไม่ทำให้เราอ้วนนะค่ะ


เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับวิธีลดน้ำหนักสูตรนางเอก เพื่อนๆสามารถนำสูตรนี้ไปทำได้นะค่ะแล้วเพื่อนๆจะพบว่าเมื่อเพื่อนๆทำสูตรนี้เสร็จแล้วไปใส่ชุดว่ายน้ำเพื่อนๆก็จะมีหุ่นที่ผอมเพียวอวดหนุ่มๆได้แล้วล่ะค่ะ ครั้งหน้าเราจะมีวิธีน้ำหนักในแบบใดมาให้เพื่อนๆได้ทำกันต้องติดตามให้ได้เลยนะค่ะ



ลองทำดู !! วิธีลดน้ำหนักสูตรนางเอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น