วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

มาลดต้นขาใหญ่ๆก่อนเข้านอนกันเถอะ

ในวันนี้เรามีวิธีที่จะทำให้ปัญหาเหล่านี้ของคุณหมดไปด้วยวิธีลดต้นขาแต่จะเป็นแบบไหนกันมาติดตามกันเลยค่ะ…


เบื่อไหมเวลาที่เราใส่กางเกงขาสั้นมองกระจกทีไรมักจะมาสะดุดตรงที่ต้นขา เพราะ…ว่า…มัน..ใหญ่..มากกกก โอ้ยแม่เจ้าเรากินอะไรเข้าไปเนี้ยถึงได้มีต้นขาใหญ่ขนาดนี้


ต้นขาใหญ่สำหรับผู้หญิงนอกจากมันจะทำให้เราดูน่าเกียจในสายตาคนอื่นๆแล้วเพื่อนๆทราบหรือไม่ค่ะว่ามันยังก่อให้เกิดปัญหาด้านสุขภาพอีกด้วยเพื่อนๆบางคนยังนึกไม่ออกว่าจะเกิดปัญหาสุขภาพอะไรก็แค่ต้นขาใหญ่ เพื่อนๆลองนึกดูสิค่ะว่าถ้าต้นขาที่ใหญ่ 2 ข้างเดินเบียดกันไปมาแล้วมันจะเกิดอะไรขึ้น


มันก็จะทำต้นขาที่เสียดสีกันมากๆเกิดเป็นแผลขึ้นมาได้และจะทำให้เราเจ็บขึ้นมาได้ดังนั้นเรามาออกกำลังกายก่อนนอนกันเถอะก่อนที่เราจะออกกำลังกายนั่นจะต้องมีอุปกรณ์กันซักเล็กน้อยให้เพื่อนๆหาหมองรองก้นเล็กๆซักใบและเรามาเริ่มทำให้ต้นขาของเราเล็กลงกันเถอะค่ะให้เพื่อนๆนอนหงายกับพื้น (อย่าลืมอุปกรณ์ที่ให้เตรียมมาด้วยนะค่ะ เอารองไว้ที่ก้นซะจะได้ไม่เจ็บ) ต่อไปให้เพื่อนๆยกขาทั้งสองข้างขึ้นเอาค้างไว้อย่างนั้นซัก 2 นาที เมื่อครบ 2 นาทีแล้วอย่าเพิ่งเอาขาลง ให้แยกขาออกจากกันเล็กน้อยแล้วหุบเข้าทำไปมาอย่านั้นประมาณ 20 ครั้ง แล้วค่อยเอาลงหลังจากนั้นให้เพื่อนทำท่าปั่นจักรยานกลางอากาศประมาณ 100 ครั้ง (ยิ่งเร็วยิ่งดี) เมื่อทำครบกระบวนการแล้วให้เพื่อนๆลุกมานั่งกับพื้นจากแล้วตีขาไปมากับพื้นประมาณ 100 ครั้ง เป็นอันเสร็จวิธีลดต้นขาของวันนั้นหลังจากนี้ก็นอนได้ทำแบบนี้เป็นประจำทุกวันนะค่ะประมาณ 1 เดือนจะเริ่มเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงค่ะ


เป็นอย่างไรบ้างค่ะสำหรับวิธีลดต้นขาก่อนนอนง่ายมากเลยใช่ไหมค่ะเพื่อนๆคนไหนจะเอาวิธีนี้ไปใช้ก่อนนอนก็ไม่ว่ากันนะค่ะและครั้งหน้าเราจะมีอะไรมานำเสนออีกอย่าลืมติดตามชมนะค่ะเพื่อนๆ



มาลดต้นขาใหญ่ๆก่อนเข้านอนกันเถอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น