วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ลดหน้าท้องด้วยท่า AB CURL WITH TOWEL

สวัสดีค่ะเพื่อนๆตามที่เราได้สัญญากันเอาไว้นะค่ะว่าในวันนี้เราจะนำวิธีลดหน้าท้องวิธีการใหม่มาให้เพื่อนๆ ได้ออกกำลังกายกัน วันนี้เรามีวิธีไหนมานำเสนอจะเป็นอย่างไรบ้างไปติดตามชมพร้อมๆกันเลย…


วิธีลดหน้าท้องวิธีแรกในวันนี้จะเป็นท่าที่มีชื่อเรียกว่า AB CURL WiTH TOWEL ลักษณะของการออกกำลังกายท่านี้เราจะต้องมีผ้าขนหนูขนาดผืนผ้าที่กำลังพอเหมาะไม่ใหญ่จนเกินไปเมื่อเพื่อนๆได้ผ้าขนหนูมาแล้ว เราก็มาเริ่มออกกำลังกายกันเลยค่ะ


ก่อนอื่นให้เพื่อนๆนอนหงายกับพื้นแล้วงอเข่าเพื่อเป็นการลดแรงเสียดทานและเป็นท่าที่ทำให้เรามีกำลังเพียงพอที่จะยกสะโพกของเราอีกด้วย หลังจากนั้นให้เพื่อนๆสอดผ้าขนหนูที่เราทำการม้วนเป็นทางยาวเอาไว้แล้วเอาไปรองสะโพกอย่าลืมยกเข่าให้ตั้งขึ้นด้วยนะ


สองมือเตรียมจับผ้าขนหนูเอาไว้แล้วเกร็งหน้าท้องพอประมาณ เมื่อเราเตรียมท่าเริ่มทุกอย่างครบหมดแล้วให้เราค่อยๆงอตัวขึ้นให้อยู่ในระดับหน้าอก พร้อมกับเกร็งหน้าท้องเอาไว้ด้วย อย่าลืมเป็นเด็ดขาดเพราะการเกร็งหน้าท้องนี้สำคัญมากจะหน้าท้องของเราจะลดหรือไม่ลดก็อยู่ที่เราจะเกร็งหน้าท้องหรือเปล่านี่แหละ


เมื่อเรางอตัวเสมอระดับหน้าอกแล้วให้เราค้างเอาไว้แบบนั้นจะนานเท่าไรนั้นเราสามารถรู้ได้โดยการนับตัวเลขในใจอย่างช้าๆ 1 -15 เมื่อเรานับครบแล้วค่อยนอนราบตามเติมให้ทำแบบนี้สลับกันไปมาจำนวน 10 ครั้งแล้วค่อยพัก 1 ครั้ง ก็เป็นการเสร็จกระบวนการออกกำลังกายเพื่อให้หน้าท้องแบบราบสำหรับวันนี้แล้วค่ะ ง่ายไหมวิธีนี้เหมาะกับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายแต่อยากมีหน้าท้องที่สวยงาม เพื่อนๆสามารถทำการออกกำลังนี้ก่อนนอนหรือตอนเช้าก่อนอาบน้ำก็ได้ค่ะ


เพื่อนๆจะเห็นได้ว่าวิธีลดหน้าท้องในแบบ AB CURL WiTH TOWEL ง่ายและรวดเร็วเพียงใด และครั้งหน้าเราจะมีวิธีลดหน้าท้องแบบไหนมานำเสนอเพื่อนๆต้องติดตามชมกันในตอนต่อไปค่ะ



ลดหน้าท้องด้วยท่า AB CURL WITH TOWEL

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น