วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เคล็ดลับในการลดหน้าท้อง

เรื่องใหญ่ของสาวๆนั่นก็คือปัญหาไขมันส่วนเกินที่มีออกมามากมายบริเวณหน้าท้อง เป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้หญิงมาก…


เพราะเวลาจะหยิบใส่เสื้อผ้าตัวไหนต้องเลือกแล้วเลือกอีกกว่าจะอำพรางหน้าท้องได้หรือเปล่า  ซึ่งเป็นปัญหาที่ทรมานจิตใจที่สุดในวันนี้เราจึงมีเคล็ดลับดีๆเป็นวิธีลดหน้าท้องมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ


“วิธีลดหน้าท้อง” นั้นจะมีหลายวิธีการด้วยกันดังนี้


1.ลดรับประทานอาหารที่มีรชชาติเค็มเพราะในอาหารเหล่านี้ที่มันเค็มอยู่ได้เพราะจะมีส่วนประกอบของเกลือและถ้าสาวยังมัวขืนรับประทานอาหารเหล่านี้อยู่เตรียมรับมือกับอาการบวมน้ำเอาไว้ได้เลยค่ะ


2.ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆจะช่วยให้หน้าท้องของเพื่อนๆแบนราบเรียบได้ค่ะ เพราะน้ำนั้นจะเข้าไปช่วยในการรักษาสมดุลของร่างกาย ทำให้ระบบเผาผลาญของร่างกายทำงานดีขึ้นและที่สำคัญน้ำเปล่ายังช่วยในการเผาผลาญแคลอรีได้ดีอีกด้วยค่ะ การดื่มน้ำที่ดีต่อวันสาวๆควรจะดื่มน้ำวันละ 8 – 10 แก้วต่อวันค่ะ


3.ไม่ดื่มน้ำอัดลม สาวๆรู้ไหมค่ะว่าการที่เราดื่มน้ำอัดลมนั้นสามารถทำให้เราอ้วนได้โดยไม่รู้ตัว เพราะในน้ำอัดลมนั้นจะมีทั้งแก๊สและน้ำตาลเยอะมาก เพราะฉะนั้นถ้าเลิกดามได้ก็จะเป็นสิ่งที่ดีต่อสุขภาพมากๆค่ะ


4.การออกกำลังกายเฉพาะส่วน โดยเราสามารถออกกำลังกายโดยใช้วิธีลดหน้าท้องการออกกำลังกายเฉพาะส่วนแบบนี้ก็จะมีวิธีการซิทอัพ ถ้าเพื่อนๆสามารถทำซิกอัพได้ทุกวันก็สามารถที่จะทำให้เพื่อนมีหน้าท้องที่แบนราบได้แล้วล่ะค่ะ


5.การรับประทานอาหารที่มีใยอาหารสูง การที่เรารับประทานอาหารที่มีใยอาหารที่สูงนั้นสามารถช่วยให้ระบบขับถ่ายของเพื่อนๆดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


เพื่อนๆจะเห็นได้ว่าวิธีลดหน้าท้องนั้นเราสามารถที่จะทำได้หลายวิธีตามข้อแนะนำด้านบนไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการรับประทานอาหาร การออกกำลังกาย เราสามารถที่จะเลือกได้ว่าเราจะลดหน้าท้องด้วยวิธีไหนครั้งหน้าเราจะมีข้อมูลอะไรดีๆมาบอกเพื่อนๆอีกต้องติดตามกันต่อไปนะคะ



เคล็ดลับในการลดหน้าท้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น