วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

การลดหน้าท้องโดยใช้ผ้าขนหนู

ผู้หญิงหลายๆคนนั้นฝันอยากจะมีหน้าท้องที่ไม่เป็นห่วงยางจนทำให้ต้องหาเวลาไปออกกำลังกายอย่างหนักทุกๆวัน แต่ในวันนี้เรามีวิธีลดหน้าท้องโดยใช้ผ้าขนหนูผืนเดียวเท่านั้น…


ที่จะจัดการกับหน้าท้องที่อวบอั๋นของเรา อย่ามัวรีรอกันอยู่เลยเราไปทำให้ห่วงยางขอเราหายไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ …..ไปกันค่ะ


วิธีลดหน้าท้องด้วยผ้าขนหนูนั้นก่อนอื่นเราจะให้เพื่อนๆนั่งตัวตรงหลังตรงทั้งนี้เราอาจจะหาแผ่นยางมารองก้นก็ได้เพื่อไม่ให้เกิดอาการเจ็บก้นได้เมื่อเรานั่งไปนานๆค่ะ แต่เพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่มีในวันนี้ก็ไม่เป็นไรนะค่ะเพราะเพื่อนๆสามารถหาซื้อแผ่นยางนี้เอาไว้ใช้ในโอกาศหน้าก็ได้ค่ะ


เมื่อเพื่อนๆนั่งตัวตรงหลังตรงแล้วให้เพื่อนๆใช้มือซ้ายจับปลายผ้าขนหนูเอาไว้และใช้มือขวาจับปลายผ้าขนหนูที่ยังว่างอยู่แล้วทำการยึดแขนออกไปข้างหน้าทั้งสองข้างและนั่งให้ขาทั้งสองข้างไขว้กันเหมือนเวลาเรานั่งสมาธินั่นแหละค่ะเพื่อนๆต่อไปนะค่ะเราก็จะยืดขาซ้ายออกไปข้างลำตัวนะค่ะ


และใช้ผ้าขนหนูวางพาดกลางฝ่าเท้าและดึงให้ตึงเอาไว้นะค่ะ เน้นเลยนะค่ะว่าเข่าที่เรายืดออกไปนั่นจะต้องตึงและแขนก็จะต้องตึงด้วยนะค่ะค้างเอาไว้ประมาณ 10 วินาทีแล้วทำกับขาอีกข้างหนึ่งให้เหมือนกันเลยค่ะ


ให้เพื่อนๆทำแบบนี้สลับกันไปมาจำนวน 10 ครั้งนะค่ะ ท่าต่อมาให้เพื่อนๆนอนเข่าชันเอาผ้าขนหนูพาดเอาไว้ที่ท้องและหายใจเข้าลึกๆค่ะหลังจากนั้นให้เรายกสะโพกขึ้นโดยที่มือเราก็จะดึงผ้าขนหนูเอาไว้อยู่ด้วยเป็นแรงที่ต้านไปมาขณะนั้นหน้าท้องเราจะเกร็งมากขึ้นให้เอาค้างไว้ประมาณ 5 วินาทีแล้วค่อยยกสะโพกลงทำแบบนี้ประมาณ 10 ครั้ง


ให้เพื่อนๆลองฝึกทำวิธีลดหน้าท้องโดยใช้ผ้าขนหนูกันเป็นประจำดูรับรองเลยว่าเพื่อนๆจะมีหน้าท้องที่แบนราบและสวยงาม ครั้งหน้าเราจะมีวิธีลดหน้าท้องแบบไหนมาฝากเพื่อนๆอีกต้องติดตามกันให้ได้นะคะ





การลดหน้าท้องโดยใช้ผ้าขนหนู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น